[Dự án 2021] 3 khách hàng mua thang máy gia đình Ý – Area

Thương hiệu thang máy gia đình Area đến từ nước Ý xinh đẹp đang dần khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam.

 

Chỉ trong tháng 1/2021, Việt Chào đã ký HĐ cung cấp và lắp đặt thang máy Area cho 3 gia đình tại Hà Nội và Hà Nam. Thông tin cụ thể về thang như sau:

 

Nội dung

Các dự án lắp thang máy gia đình Ý mới nhất 2021

 

  • Dự án 1: Model Stairfit, tải trọng 255kg, 03 người, tốc độ 0.3 m/s, 3 điểm dừng/3 tầng. Hành trình 7800mm. Động cơ thủy lực.

 

thang-may-gia-dinh-Y
Stairfit
  • Dự án 2: Model Indomo, tải trọng 250 kg, 03 người, tốc độ 0.3m/s, 6 điểm dừng / 6 tầng. Hành trình 16000mm. Động cơ thủy lực.

 

 

thang-may-gia-dinh-model-Indomo
Indomo

 

  • Dự án 3: Model Indomo, tải trọng 250 kg, 03 người, tốc độ 0.3m/s, 4 điểm dừng / 4 tầng. Hành trình 10475mm. Động cơ thủy lực.

 

Indomo-Area
Indomo

 

3 câu chuyện đi liền với 3 dự án thang máy gia đình Ý

 

Điều khiến Việt Chào thấy vui mừng nhất là những câu chuyện đi cùng 3 dự án này.

 

Câu chuyện 1

Khách hàng là một lãnh đạo cấp cao, thậm chí còn không cần ký hợp đồng trước khi chuyển đặt cọc. Anh bảo “Thôi Việt Chào thì anh tin luôn rồi. Chú cứ tư vấn thang nào tốt nhất cho anh rồi đưa thông tin anh chuyển khoản đặt cọc.”

 

Câu chuyện 2

Khách là phụ nữ trung niên nên rất kỹ tính. Bà hỏi tư vấn rất nhiều thứ, nào là thang thủy lực chạy có êm không, có ồn không, khung hố thang làm bằng chất liệu gì có an toàn không, vách kính có phải là cường lực không… Sau khi đi xem thử thang khách hàng đang sử dụng bà yên tâm hoàn toàn về chất lượng và ký hợp đồng ngay sau đó.

 

Câu chuyện 3

Khách hàng là một doanh nhân hàng đầu trong ngành dệt may. Anh đi xem thang của người quen đang sử dụng, được người quen mách là “Thang này chất lượng ổn định lắm, mỗi tội bên này (công ty thang máy khác) bán giá cao quá. Việt Nam giờ có đầy công ty thang máy khác cấp giá tốt hơn nhiều. Ông liên hệ mà mua, tội gì.”. Và kết quả là khách đã chọn Việt Chào với giá thấp hơn ít nhất 15-25% cho con thang cùng thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ.

 

Những câu chuyện này, những vị khách hàng đáng quý này, niềm tin này, là tài sản quý của Việt Chào. Đây chính là điều Việt Chào luôn trân trọng và là động lực thôi thúc chúng tôi cố gắng mỗi ngày để thương hiệu thang máy gia đình Ý do Việt Chào cung cấp và lắp đặt ngày càng được chào đón.

 

Với gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy, trong đó có nhiều thang máy gia đình, với đủ các loại động cơ như trục vít, thủy lực, cáp kéo, Việt Chào tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng, giống như khách hàng đang đặt trọn niềm tin vào Việt Chào.

 

Thang máy gia đình Ý – Đẳng cấp Ý! Chỉ có thể là Ý!

 

Vui lòng xem thêm thông tin về thang máy gia đình Area tại đây:

https://vietchao.vn/product/thang-may-gia-dinh/

https://www.facebook.com/SMECVN/posts/3589366024515947