Bảo hành thang máy Shanghai Mitsubishi tới 10 năm

Ngày 17/6/21, hãng thang máy Shanghai Mitsubishi đã chính thức giới thiệu chương trình cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng 10 năm trong Hội thảo khách hàng trước đại diện của Hiệp hội Thang máy, Viện thanh tra đặc biệt thành phố Thượng Hải, Trung tâm xúc tiến công nghệ an toàn thang máy Thượng Hải và một số đại diện của 500 công ty bất động sản hàng đầu và các chuyên gia liên quan tham dự hội thảo. 

 

Tại hội thảo, đại biểu tham dự đã đưa ra lời khuyên và đề xuất để Shanghai Mitsubishi hiện thực hóa mục tiêu “phát triển chất lượng cao”, “thực hiện trách nhiệm xã hội”, “tạo ra giá trị cho người dùng”.

 

bao-hanh-thang-may-Shanghai-Mitsubishi

 

Ông Wan Zhongpei, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch Công ty Thang máy Mitsubishi Thượng Hải giới thiệu về sự phát triển của Thang máy Mitsubishi Thượng Hải với các đại biểu. Với tôn chỉ hoạt động là “lấy chất lượng làm trên hết, làm nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp, tôn trọng các giá trị của công ty là lấy người dùng làm trung tâm, tạo ra giá trị cho người dùngcó trách nhiệm với người dùng và xã hội, Mitsubishi Thượng Hải đã chính thức công bố tại hội thảo sẽ cung cấp cho người dùng dịch vụ “Bảo hành mở rộng 10 năm cho 5 bộ phận cốt lõi“. 5 bộ phận cốt lõi gồm: máy kéo, tủ điện, động cơ cửa, phanh an toàn và bộ giới hạn tốc độ. Chính sách này có hiệu lực tức thì; tất cả khách hàng đã mua sản phẩm thang máy Mitsubishi Thượng Hải đều có thể mua dịch vụ bảo hành bộ phận cốt lõi kéo dài từ “một năm” đến “mười năm”.

 

Tại Hội thảo, Shanghai Mitsubishi cũng giới thiệu với các chuyên gia tham dự các tiêu chuẩn thiết kế về độ bền sản phẩm vượt xa các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia. Các tiêu chuẩn này đã vượt qua các bài kiểm tra khả năng chống va đập trong môi trường khắc nghiệt nhờ quy trình sản xuất thông minh tiên tiến nhất thế giới.

 

Đặc biệt, Hội nghị cũng đã mời được hai chủ sở hữu thang máy Mitsubishi Thượng Hải  dòng SP-VF sản xuất năm 1995 và đã hoạt động bình thường suốt 26 năm qua. Công ty Shanghai Mitsubishi đã chính thức cấp giấy chứng nhận khách hàng danh dự cho hai khách hàng này cùng lời hứa long trọng là sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời miễn phí cho hai thang máy SP-VF. Điều này cũng phản ánh sự tự tin của Shanghai Mitsubishi về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

 

Ông Zhang Ben, Phó tổng giám đốc của công ty Shanghai New World, một trong hai khách hàng danh dự trên, đánh giá cao chất lượng sản phẩm của thang máy Mitsubishi Thượng Hải và cảm ơn Shanghai Mitsubishi đã cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời miễn phí!

bao-hanh-tron-doi-thang-may-Shanghai-Mitsubishi

Các chuyên gia và người sử dụng tại cuộc họp đã bày tỏ sự khen ngợi và khẳng định sáng kiến ​​của Shanghai Mitsubishi trong việc cải thiện tiêu chuẩn thiết kế sản phẩm và đảm bảo chất lượng trong nhiều năm, đồng thời họ đưa ra các ý kiến ​​và ý tưởng của riêng mình, hy vọng rằng Shanghai Mitsubishi có thể tiếp tục dẫn đầu ngành thang máy Trung Quốc, hướng tới mục tiêu  phát triển chất lượng và cung cấp cho người dùng nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

 

Trải nghiệm thoải mái” không chỉ là khẩu hiệu của Shanghai Mitsubishi mà còn là cam kết của người mỗi cán bộ Shanghai Mitsubishi đối với người dùng. Họ sẽ luôn lấy người dùng làm trung tâm, tạo ra giá trị cao hơn cho người dùng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để tối đa hóa giá trị của toàn bộ vòng đời thang máy, cho phép người dùng “tự tin mua, tự tin sử dụng”.

 

Tại Việt Nam, công ty Cổ phần Việt Chào hân hạnh được làm Đại lý Uỷ quyền Duy nhất và lớn nhất của Shanghai Mitsubishi. Thay vì cung cấp dịch vụ bảo hành 12 tháng theo chính sách của Shanghai Mitsubishi, Việt Chào từ lâu đã áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng. Điều này cũng khẳng định sự tự tin với sản phẩm và dịch vụ của Việt Chào.

Vui lòng liên hệ với Việt Chào để được tư vấn tốt nhất về chính sách bảo hành thang máy Shanghai Mitsubishi hấp dẫn, vì lợi ích của người dùng!

 

Link bài viết gốc: TẠI ĐÂY 

 

Bài viết bạn có thể quan tâm: